Mô tả công việc
  • Thực hiện giao dịch các hồ sơ, chứng từ đến khách hàng và cơ quan nhà nước.
  • Lập và thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp.
  • Thời gian làm việc : giờ hành chính, nghỉ ngày chủ nhật và lễ theo quy định.
  • Chưa có kinh nghiệp sẽ được đào tạo.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Trung Cấp, Đại Học, Cao Đẳng tất cả ngành nghề.
  • Tuổi từ : 20 - 35.
  • Hồ sơ xin việc : hình 4x6, CMND + hộ khẩu sao y ko quá 03 tháng, các bằng cấp có liên quan (photo)
Phúc lợi công việc
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính.
  • Ngày nghỉ: ngày chủ nhật và ngày lễ theo quy định của Nhà nước
  • Cơ hội huấn luyện: Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
  • Đồng nghiệp : Khi được tuyển dụng vào công ty Hoàng Gia Luật, ứng viên sẽ được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp với máy móc và trang thiết bị tiện nghi.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 425 / 2
Logo Công Ty TNHH Hoàng Gia Luật Công Ty TNHH Hoàng Gia Luật
384/8 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
10/05/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam, từ 20 tới 35 tuổi
Cần Tuyển Nam Nhân Viên Phòng Hành Chính
Công Ty TNHH Hoàng Gia Luật
Nộp đơn